Bật mí công thức làm nước tẩy trang tự nhiên tại nhà

Nếu vẫn chưa tìm được một loại nước tẩy trang “chân ái”, bạn có muốn thử tự tay làm một lọ nước tẩy trang từ thiên nhiên theo gợi ý sau nhé!

Trong cẩm nang làm đẹp của mọi phụ nữ, làm sạch da luôn là bước cực kỳ quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, một số dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay đôi khi lại không phù hợp cho làn da nhạy cảm của bạn. Lúc này đây, bạn có thể lưu lại các mẹo làm nước tẩy trang từ thiên nhiên từ ELLE và tự tạo cho mình một lọ tẩy trang ưng ý.

Công thức làm nước tẩy trang từ thiên nhiên.

Làm đẹp từ thiên nhiên là lựa chọn an toàn và hiệu quả. Ảnh: Unsplash.

LÀM SẠCH DA VỚI NƯỚC TẨY TRANG TỪ SỮA TƯƠI, DẦU ÔLIU VÀ NƯỚC CHANH

Axit lactic có trong sữa tươi có tác dụng làm trôi lớp da chết và làm sạch lỗ chân lông. Không những vậy, sữa tươi còn ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn sau khi tẩy trang. Da bạn sẽ không có cảm giác khô ráp, khó chịu sau khi sau bước tẩy trang bằng sữa tươi.

Bên cạnh đó, sữa tươi kết hợp với dầu ôliu sẽ tạo ra hỗn hợp vừa tẩy trang vừa dưỡng trắng da rất tốt. Lớp trang điểm khó tẩy như mascara hay eyeliner sẽ được giải quyết nhanh chống nhờ vào dầu ôliu. Thêm vào đó, chanh cũng góp phần giúp hỗn hợp loại bỏ nhanh bụi bẩn và tế bào chết trên da.

Chăm sóc da đơn giản và an toàn từ liệu pháp tự nhiên mang lại nhan sắc hoàn mỹ.

Chăm sóc da đơn giản và an toàn từ liệu pháp tự nhiên mang lại nhan sắc hoàn mỹ. Ảnh: Pexels.

CÁCH THỰC HIỆN

MẸO TẨY TRANG BẰNG TRÀ XANH VÀ SỮA GẠO

Nghe có vẻ giống như một loại thức uống, nhưng sự kết hợp tuyệt vời từ hai loại nguyên liệu này có thể tạo thành sản phẩm chăm sóc da vô cùng an toàn. Trà xanh và gạo thường được áp dụng vào các sản phẩm dưỡng da hơn là làm sạch. Tuy nhiên, thành phần trong hai nguyên liệu này có khả năng tẩy trang rất tốt mà ít người biết đến. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có được nước tẩy trang lành tính để làm đẹp tại nhà.

Da sạch - sáng mịn bằng cách dùng nước tẩy trang từ thiên nhiên.

Da sạch – sáng mịn với bước tẩy trang và chăm sóc da từ thiên nhiên. Ảnh: Unsplash.

CÁCH THỰC HIỆN

NƯỚC ÉP DƯA LEO – HỖN HỢP TẨY TRANG VỪA AN TOÀN VỪA HIỆU QUẢ

Ngoài dùng làm mặt nạ dưỡng da hoặc sữa rửa mặt từ thiên nhiên thì nước ép dưa leo còn hỗ trợ tốt trong việc kháng khuẩn, làm sạch da mặt. Những dưỡng chất trong dưa leo sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, chất dơ từ sâu bên trong mà không làm mòn da. Vừa an toàn lành tính vừa dễ làm, nước ép dưa leo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da mướt mịn và rạng rỡ. Để cải thiện làn da thiếu sức sống, bạn có thể kết hợp nước ép dưa leo với một ít dầu ôliu, sữa chua hoặc sữa tươi.

Giải pháp làm sạch da với nước ép dưa leo giúp mang đến làn da khoẻ đẹp.

Làm sạch da với nước ép dưa leo giúp da khoẻ đẹp. Ảnh: Unsplash.

CÁCH THỰC HIỆN

Tẩy trang thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều phụ nữ. Với những liệu pháp này, làn da bạn sẽ hạn chế tối da sự tiếp xúc các hoá chất và cũng có nhiều lợi ích về mặt kinh tế. Vì vậy, đừng ngần ngại làm đẹp từ thiên nhiên từ các gợi ý trên để bảo vệ và giữ vững làn da một cách toàn diện.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/bat-mi-cong-thuc-lam-nuoc-tay-trang-tu-nhien-tai-nha-a1560.html