Quý ông nên chuẩn bị gì trước buổi hẹn hò lãng mạn?

Bạn không thể đến buổi hẹn hò đầu tiên với vẻ ngoài luộm thuộm, mái tóc bết dính hay đôi môi khô nứt nẻ. Cũng đừng nghĩ rằng vẻ ngoài xuề xòa, đơn giản thì sẽ làm “nửa kia” cảm thấy gần gũi hơn.

Hãy chuẩn bị thật kỹ để buổi hẹn hò đầu tiên trở nên hoàn hảo, để bạn không mất tự tin và không bị “mất điểm” trước cô ấy nhé!

Chọn trang phục phù hợp cho buổi hẹn đầu tiên

Bạn không nên chọn trang phục trông quá nổi bật mà chỉ cần ăn mặc chỉn chu, sạch sẽ, phù hợp với không gian và địa điểm hẹn hò. Nên thêm một chút mùi hương, nhưng đừng dùng quá nhiều nước hoa.

Đừng để “người ấy” khó chịu vì mùi nước hoa quá nồng của bạn, chỉ cần một ít lên áo và một ít bên ngoài là được.

Chăm sóc da mặt sạch sẽ, không bóng nhờn

Dầu hay chất nhờn trên da mặt của nam giới nhiều gấp hai lần phụ nữ, và dầu sẽ tiết ra nhiều hơn nếu bạn thường xuyên chạm tay vào mặt.

Rửa mặt sạch sẽ cho buổi hẹn hò đầu tiên

Bạn nên dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Hãy sử dụng sản phẩm phù hợp với bạn nhất: chọn sữa rửa mặt có chất trà xanh nếu bạn sở hữu làn da dầu, sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm nếu da bạn khô, nếu làn da mụn phải chọn các sản phẩm đặc trị.

Nếu không thể rửa mặt, có thể dùng giấy thấm dầu thấm sạch dầu từ trán xuống cằm, hoặc nơi tập trung nhiều chất nhờn nhất.

Đừng quên cắt tóc, cạo râu gọn gàng

Bạn nên “hiệu chỉnh” lại mái tóc trước khi đến buổi hẹn hò đầu tiên, có thể sử dụng các loại gel, sáp vuốt tóc tạo kiểu để tóc vào nếp gọn gàng.

Chăm sóc râu tóc cho buổi hẹn hò đầu tiên

Nếu để râu, bạn đừng quên chăm sóc, cắt tỉa chúng cho sạch đẹp, nên thoa một ít dầu dưỡng chuyên dụng để bộ râu được mềm mại.

Nếu không để râu, nên cạo sạch, tránh tình trạng râu mới mọc trông lởm chởm không đều, mất thẩm mỹ.

 

Giữ hơi thở thơm tho cho buổi hẹn hò lần đầu với nàng

Nên đánh răng, hoặc dùng nước súc miệng có mùi bạc hà trước khi đến buổi hẹn, cũng đừng quên dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng. Không nên làm hỏng buổi hẹn hò đầu tiên chỉ vì răng không sạch hoặc hơi thở có mùi.

Giữ hơi thở thơm tho cho buổi hẹn hò đầu tiên

 

Sử dụng sản phẩm dưỡng môi

Bạn sẽ để lại ấn tượng không đẹp chút nào nếu đến buổi hẹn hò đầu tiên với đôi môi khô, nứt nẻ. Đừng ngại, hãy sử dụng ngay son dưỡng môi (loại dành cho nam) để có được làn môi mềm mại, giàu sức sống. Cô ấy sẽ bị thu hút ngay bởi đôi môi quyến rũ của bạn đấy!

Sử dụng kem dưỡng môi cho

Chúc bạn đến buổi hẹn hò đầu tiên thật lãng mạn thật chỉn chu, lịch lãm và thành công trong việc chinh phục trái tim của cô ấy nhé!

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/quy-ong-nen-chuan-bi-gi-truoc-buoi-hen-ho-lang-man-a1071.html